Bu lông Tìm hiểu về Lag 101

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Bu lông lag là ốc vít bằng gỗ nặng với một cái đầu vuông và được điều khiển bằng cờ lê.Www.Bulonginox.VnHọ là phổ quát nhất thanh với chủ đề xoắn ốc và một đầu lục giác nắm giữ đối tượng với nhau. Kể từ khi chúng được sinh sản cốt tử từ kim khí (hoặc gỗ), họ có thể dễ dàng được luân chuyển vào các đối tượng duyệt việc sử dụng kìm hoặc cờ lê. Bu lông lag thỉnh thoảng cũng có thể được gọi là ốc tụt hậu, từ trong bản chất, nó là một fastener mà vẫn còn được sử dụng trong các kết nối cơ khí giữa miếng gỗ để đảm bảo an ninh chặt chịa của họ.

bu lông Tìm hiểu về Lag 101 1

Bu lông lag cũng có thể được dùng để buộc chùm rất lớn được sử dụng cho ván sàn, cấu trúc bằng gỗ, và chiếc cầu gỗ. Họ cũng có thể được dùng cho bê tông với sự viện trợ của một chèn đặc biệt, khéo léo# gọi là tụt hậu. Các ốc vít thường được dùng trực tiếp vào gỗ. Chúng được đặc trưng bởi một cái đầu lớn và một trục hình trụ với các bộ phận mịn màng và ngoài mặt luồng trên chiều dài của nó. Phần này đề cập suôn sẻ trên chiều dài là trực tiếp ngay dưới đầu. Hiện, phần ren có chứa những gì chúng ta gọi là cấu trúc xoắn ốc cho phép người thép, có thể tăng khi xoay chiều kim đồng hồ. Chủ đề này thuôn nhọn với một đầu nhọn ở cuối để hỗ trợ tham dự các bu lông lag bằng cách nhúng vào bên ngoài của gỗ.

Bu lông lag được nới lỏng và thắt chặt bằng cách áp dụng có hiệu lực vào đầu của mình với một dụng cụ. Người đứng đầu phải lớn hơn phần luồng để cho phép dụng cụ được sử dụng trên nó khi thắt chặt, và để cung cấp một điểm dừng cơ khí tích cực. Hộp cờ lê bánh cóc hoặc là những công cụ hoàn hảo dùng cho bu lông và tụt hậu với hình lục giác của họ. Một tia lag đi qua những mảnh gỗ được gắn chặt với nhau. Gỗ trước hết có một lỗ thí nghiệm cho phép các chốt để vượt qua tự do vào nó mà không cần phải vít vào kim loại.

bu lông Tìm hiểu về Lag 101 2

Bu lông lag được bắt vít vào gỗ thứ hai bằng cách cho phép họ thâm nhập vào một phần ba đến một nửa độ dày của nó. Vít trễ có thể tạo ra một mức độ cao của lực kẹp khi thắt chặt. Các mặt ngoài giao hợp chống lại các lực lượng áp dụng các bu lông, và tương trợ trong việc ngăn chặn các kết nối từ ngã mất theo thời gian. Kích thước của bu lông lag chọn một công việc nên rất phù hợp với kích tấc của gỗ và các lực lượng cần thiết cho việc kết nối cơ khí.

Kết nối chuyên dụng có sẵn cho bu lông lag với kích cỡ và chủ đề khác nhau. Chúng được sản xuất bằng vật liệu khác nhau cho các vận dụng khác nhau. Có rất nhiều loại ốc vít trễ có sẵn, một số trong đó bao gồm mạ kẽm và mạ kẽm nhúng nóng. Các loại thường giá vừa phải vì sức đề kháng bệnh rỉ sắt hiệu quả của họ. Thép không gỉ và đồng mặt khác silicon chủ yếu được dùng cho những nơi chống ăn mòn cao là cần thiết. Bu lông lag nói chung là mạnh hơn ốc thẳng băng và rất hữu dụng cho việc xây dựng hạng nặng và các tòa nhà gỗ. Các bu lông cũng có khả năng hỗ trợ tải rất nặng nề và thích. Có rất nhiều các loại ốc vít tụt hậu, đây chỉ là một trong số họ.

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn